Mô tả công việc
✔️Tiếp nhận khách, lưu hồ sơ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng.
✔️Thu ngân tiền khách thanh toán, chi tiêu trong phòng khám
✔️Báo cáo doanh số cho cấp trên
✔️Đầu mối liên hệ làm việc giữa các bộ phận khác đến phòng khám
✔️Quản lý chung về nhân sự phòng khám
Yêu cầu công việc
✔️ Vui vẻ nhiệt tình, giao tiếp tốt
✔️ Biết sử dụng máy tính văn phòng và tốt nghiệp cấp trung cấp trở lên
✔️ Có trách nhiệm trong công việc
✔️ Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương căn bản + Phụ cấp 300.000đ + Bonus
- Được đào tạo trước khi vào làm (có tính lương)
- Tăng lương hàng năm, thưởng các ngày lễ - tết, lương thâm niên.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 ~ Thứ 7: 8h00 - 20h00 / Chủ nhật: 8h00 - 18h00
Một tháng được nghỉ 2 ngày
Nơi làm việc: Các chi nhánh của Nha Khoa Đại Nam tại Tp Hồ Chí Minh (do công ty sắp xếp)
Ứng viên xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc zalo (số điện thoại có zalo trên bài đăng).